Sở TT&TT Phát động phong trào thi đua năm 2018

Thứ hai - 26/02/2018 12:06 862 0

Tiếp tục tuyên truyền, quán triệt sâu sắc tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, Chỉ thị số 34 của Bộ Chính trị về việc tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng, Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các văn bản pháp luật về công tác thi đua khen thưởng. Phát huy kết quả đạt được trong năm 2017 và để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trong năm 2018, Giám đốc Sở TT&TT phát động phong trào thi đua năm 2018 với chủ đề: “Ngành TT&TT Bình Định tiếp tục đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, thi đua phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2018, lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi Thi đua ái quốc” trong toàn thể CBCCVC Sở với các nội dung chính như sau:

1. Tiếp tục quán triệt, tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, pháp luật của Nhà nước về thi đua khen thưởng. Nâng cao vai trò, trách nhiệm của cấp ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức các phong trào thi đua. Tăng cường sự phối hợp giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và các đoàn thể trong việc phát động, tổ chức triển khai các phong trào thi đua, làm cho phong trào thi đua phát triển sâu rộng, thiết thực, hiệu quả; đảm bảo cho hoạt động thi đua, khen thưởng thực sự là động lực phát triển và là biện pháp quan trọng góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2018 và các năm tiếp theo.

2.  Thực hiện đổi mới nội dung, phương thức tổ chức các phong trào thi đua với các hình thức phong phú, đa dạng, nội dung cụ thể, thiết thực, với tinh thần hành động phục vụ người dân và doanh nghiệp. Tập trung giải quyết các khó khăn, vướng mắc, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sự phát triển bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin, báo chí và xuất bản.

3. Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thường xuyên phát động các phong trào thi đua theo đợt, theo chuyên đề với nội dung và hình thức phong phú, phù hợp với thực tế nhằm tạo nên đợt sinh hoạt chính trị sôi nổi, khích lệ tinh thần hăng say lao động, sáng tạo, đoàn kết trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

4. Thực hiện công tác khen thưởng kịp thời, công khai, minh bạch và đúng quy định. Có biện pháp cụ thể để thực hiện khen thưởng thông qua việc phát hiện các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.

5. Thực hiện nghiêm túc việc đôn đốc, kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng; tổ chức sơ kết, tổng kết các phong trào thi đua thường xuyên trong năm, phong trào thi đua theo chuyên đề, đột xuất; lựa chọn các tập thể, cá nhân có thành tích để biểu dương, tôn vinh, khen thưởng kịp thời.

6. Xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh. Xây dựng tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên vững mạnh, tiên tiến.

Trên đây là các nội dung phong trào thi đua năm 2018, Sở Thông tin và Truyền thông tôi kêu gọi toàn thể CBCCVC phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan, của ngành thông tin và truyền thông năm 2018.

  Ý kiến bạn đọc

Cổng TTDT
Phan anh
Danh gia muc do hai long
Bộ Thủ tục hành chính
ZALO chính quyền điện tử
tel:0256 2210517
Tin tuc binh dinh
Bộ pháp điển
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay848
  • Tháng hiện tại88,309
  • Tổng lượt truy cập2,776,934
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây