Cuộc thi Ảnh về Môi trường và Đa dạng sinh học tỉnh Bình Định

Thứ năm - 14/09/2017 12:06 1.096 0

Đây là cuộc thi do Sở Tài nguyên và Môi trường và Hội văn học nghệ thuật tỉnh phối hợp tổ chức nhằm tuyển chọn những tác phẩm giàu tính nghệ thuật và ý nghĩa sâu sắc về môi trường; khơi dậy niềm đam mê, khả năng sáng tạo và sự quan tâm của cộng đồng về môi trường, qua đó góp phần nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, bảo vệ thiên nhiên, bảo tồn đa dạng sinh học; đồng thời, làm phong phú thêm nguồn tư liệu phục vụ công tác truyền thông về môi trường trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, tất cả công dân Việt Nam, Việt kiều và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đều được tham gia cuộc thi này.

Đối với ảnh dự thi phải là ảnh được chụp trên địa bàn tỉnh Bình Định, ảnh phải thể hiện một nội dung hoặc kết hợp nhiều nội dung sau: hình ảnh cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp; hình ảnh đa dạng sinh học phong phú; hình ảnh những đóng góp tích cực của các tổ chức, cá nhân trong xã hội tham gia xây dựng, giữ gìn và bảo vệ môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học; hình ảnh các giải pháp, mô hình bảo vệ môi trường, tiết kiệm tài nguyên, giảm phát thải.

 

 

Ảnh tham dự phải là ảnh màu và đen trắng; kích thước ảnh là 20x25cm (kèm theo file); thể loại ảnh đơn. Các bức ảnh phải có chú thích cụ thể về thời gian, địa điểm chụp; không chấp nhận ảnh đã đoạt giải các cuộc thi trong và ngoài tỉnh, những bức ảnh xử lý kỹ thuật, kỷ xảo và chắp ghép; sẽ thu hồi giải thưởng và hủy kết quả đối với tác phẩm bị phát hiện vi phạm bản quyền.

Ban tổ chức được quyền sử dụng những tác phẩm phù hợp để phục vụ các hoạt động tuyên truyền, ảnh đoạt giải được quyền phổ biến, tuyên truyền trên thông tin đại chúng mà không phải trả nhuận ảnh; ảnh không đoạt giải sẽ trả lại sau 1 tháng.

Thời gian nhận bài dự thi từ nay đến ngày 16 tháng 10 năm 2017.

Địa điểm nhận tác phẩm: 387 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Địa chỉ thư điện tử: annd@stnmt.binhdinh.gov.vn

Ban Giám khảo chấm tập trung và lựa chọn 09 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải, với cơ cấu giải thưởng: 01 giải Nhất: 3.000.000 đồng; 02 giải Nhì, mỗi giải: 2.500.000 đồng; 02 giải Ba, mỗi giải: 2.000.000 đồng; 04 giải khuyến khích, mỗi giải: 1.000.000 đồng.

Lễ trao giải thưởng cuộc thi dự kiến ngày 25/10/2017 (Ban Tổ chức sẽ thông báo cụ thể về thời gian và địa điểm đến các thí sinh tham dự).

Thu Hà

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây