Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ năm - 11/01/2024 10:39 715 0
Chiều ngày 09/01/2024, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Chủ trì buổi gặp mặt có các đồng chí: Lê Kim Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Thị Phong Vũ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Huỳnh Thúy Vân - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Lâm Hải Giang - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
Quang cảnh buổi gặp mặt các cơ quan báo chí  nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
Quang cảnh buổi gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Tự Công Hoàng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Hồ Xuân Ánh - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh, Văn phòng đại diện, phóng viên thường trú các báo Trung ương, báo ngành, báo địa phương trên địa bàn tỉnh.
z5060494943550 430e5daebbbe3405cc5b106464520111
Đồng chí Lâm Hải Giang Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phát biểu tại Hội nghị
Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Hải Giang đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2023 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Đồng chí Lâm Hải Giang nhấn mạnh: “Năm 2023, Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh đã nỗ lực, quyết tâm cao, thực hiện đồng bộ, linh hoạt các giải pháp và đạt được những kết quả toàn diện trên các lĩnh vực. Bình Định là một trong các tỉnh có chỉ số cải cách thủ tục hành chính đứng đầu trên cả nước. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ; quốc phòng - an ninh được tăng cường, trật tự xã hội được giữ vững; an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống của Nhân dân trong tỉnh cơ bản ổn định, có mặt được cải thiện”.
 
z5060495966290 1c2b2c5469009c0844205bc4e6931d55
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn gửi lời chúc mừng năm mới
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan báo chí, đội ngũ phóng viên, nhà báo đối với sự ổn định và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Vì vậy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn mong muốn các cơ quan báo chí, đội ngũ phóng viên, nhà báo tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh trong công tác thông tin, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người, tiềm năng, thế mạnh, chính sách thu hút đầu tư... của Bình Định đến với bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, thay mặt Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các cơ quan báo chí, đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều thành công trong cuộc sống./.

Tác giả bài viết: Mỵ Nương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây